ข่าวฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ เรอัล มาดริด บอกว่าเขาไม่เคยโกงภาษี และเขาไม่รู้เลยว่าเพราะอะไรเขาถึงโดนกล่าวหาว่าเบี้ยวภาษี ทั้งๆ ที่เขาไม่เคยทำอย่างนั้นเลย ก่อนจะบอกว่าตอนนี้เขาไม่มีความคิดเห็นใดๆ จะบอกทุกคน จะมีแต่จะบอกว่าหลังจากนี้ขอให้ทุกคนรอฟังคำตัดสินจากศาลเท่านั้น และย้ำว่าตอนนี้เขาไม่ได้ใส่ใจข่าวลือที่ออกมาทั้งหมด และยังต้องการให้ทุกคนรับรู้ความจริงจากศาลเท่านั้น

ซีอาร์เซเว่น เจอข้อกล่าวหาว่าเขาเลี่ยงภาษี เมื่อปี 2011-2014 ซึ่งรวมเป็นมูลค่าถึง 147 ล้านยูโร และทำให้เขามีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่า ต้องการย้ายทีมเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว ซึ่งทำให้ตอนนี้แฟนบอลชาว มาดริด ทุกคนต้องลุ้นกันหนักมากว่าเขาจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเอง และหลายคนยังต้องการรู้ว่าเขาเลี่ยงภาษีอย่างที่สื่อตีข่าวออกมาหรือไม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาเพียงแค่ไม่นานเท่านั้น ความจริงจะออกมา

“ผมไม่เคยทำอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และตอนนี้ผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าความจริงเป็นอย่างไร ทุกคนกล่าวหาว่าผมทำผิด โดยไม่เปิดโอกาสให้ผมออกมาแก้ต่าง แต่ก็ช่างมันเถอะว่าตอนนี้ผมคิดว่าทุกอย่างจะคลี่คลายลงในอีกไม่ช้านี้ และคิดว่าทุกอย่างจะทำให้ทุกคนรับรู้ความจริงเสียทีว่า ผมทำอย่างที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ สำหรับตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะพูดมากกว่าจะบอกให้ทุกคนรอฟังคำตัดสินเท่านั้น”

 

Leave a Comment